Tuesday, August 24, 2010

Þegar ég verð stór

...vil ég eiga fína íbúð eins og Chloe Sevigny









ferðast alltaf með stíl:









ná að safna síðu hári á ný:




Williams British Handmade er svo skemmtileg lína, það væri líka ekkert mál að finna farangurinn sinn á færibandinu á flugvellinum. Ég elska hárið á Tildu Swinton á þessari mynd, vona að ég nái þessari hársídd aftur einn daginn. Vonandi verður þá til kraftaverkalyf sem lætur hár vaxa ofurhratt. Ég er of óþolinmóð.


Ég verð líka að minnast á Burberry Prorsum f/w 2010 línuna. Þessi flugmannajakki er æðislegur! Fóðruðu stígvélin voru líka ofursvöl.





4 comments:

  1. Þú verður fab þegar þú verður stór.

    ReplyDelete
  2. haha viltu eiga fína íbúð OG Chloe sjálfa? skemmtilegt

    vá hvað þetta eru annars geðsjúkar ferðatöskur! ah! sérstaklega fyrsta!! vá vá - beint á óskalista

    ReplyDelete
  3. haha já vá þessu tók ég ekki eftir :) haha samt væri alveg gaman að geyma hana í fataskápnum, uppá góð ráð og svona!

    ReplyDelete
  4. haha já einmitt og þegar þú sækir hana pakkaru auðvitað nokkrum töskum af fötum sem þú gætir hugsað þér að fá lánuð frá henni;)

    ReplyDelete