Wednesday, November 10, 2010

Fjórar fierce

Miss Jacobs er svo fierce!


Natalia Vodianova framan á HB desemberblaðinu:


Uppáhalds coverið mitt, Chloe Sevigny framan á Elle í apríl:


Ein úr myndaröð af Kate Hudson -sem var framan á Elle-blaðinu en þessi mynd er enn svalari:


Svo eru nokkur sem ég bara fattaði ekki alveg fyrir desember:

Emma Watson á desemberblaði breska Vogue


Jessica Alba á desemberblaði Elle -hún er bara svo miklu meiri gella en þetta! Of mikið Britney ca 1999?


og ég veit ekki hvað mér finnst um þetta:


En við skulum bara enda þetta á góðri mynd sem ég fann í tölvunni, kannski þú kannist við hana? Og hvað er uppáhalds coverið þitt? :)

1 comment:

  1. Elska öll uppáhalds coverin þín .)
    Síðan eins og þú veist þá á Emma ekki heima á Vogue coverinum.

    Mitt uppáhalds að eilífu er Kate Moss á Desember blaði Vogue 2008.

    ReplyDelete