Monday, September 20, 2010

Mary Katrantzou

Ó Mary Katrantzou hvað þú ert yndisleg!

Í vorlínu frk. Katrantzou er tveimur ástum mínum, fallegum flíkum og innanhússhönnun blandað í eitt. Hún sagðist hafa tekið innblástur frá ljósmyndum Helmuts Newton og Guy Bordin frá áttunda áratugnum, og uppgötvað að innanhússhönnunin væri jafn mikilvæg og fyrirsæturnar.

"With this collection, I wanted to put the room on the woman, rather than the woman in the room,"-MK

Hér eru nokkrar myndir, en ég mæli frekar með að klikka hér og sjá dýrðina betur.











Sjáið þið ekki Söruh Jessicu Parker eða Kate Bosworth fyrir í þessu?

3 comments:

  1. ég elska þessa línu !!! og ég get alveg séð fyrir mér kate bosworth og söru jessicu parker í þessum kjólum :)

    -Ingunn

    ReplyDelete
  2. Vá! Þetta er einum of falleg lína. Þetta eru ekki föt, frekar listaverk"

    ReplyDelete
  3. geðveikt:) var einmitt að dáðst að þessu um daginn

    ég sé sérstaklega fyrir mér Parker í þessu;)

    ReplyDelete