Saturday, December 25, 2010

Limi Feu

Þetta er póstur númer tvö sem einkennist aðallega af svörtum klæðnaði. Ég hef verið að skoða hönnuðinn Limi Feu, og er mjög hrifin af henni. Flestar flíkurnar hennar eru svartar eða hvítar og ofursvalar. Allt virðist svo þægilegt, og þess vegna fullkomið val fyrir back-to-school föt. Eitthvað huggulegt (og smekklegt) til að henda sér í á morgnana. Held ég ætli að svipast um eftir einhverju í líkingu við þetta á næstunni. Hvenær byrja aftur útsölurnar?

Vor 2009:


Vor 2010:



Haust 2010:


Vor 2011:





(Iona: ef þú sérð þetta hugsaði ég sérstaklega til þín þegar ég sá þennan kjól:)

Ég ætlaði upprunalega setja inn miklu fleiri myndir frá sýningunum, en vildi ekki hafa þetta of langt. Endilega kíktu á style.com og skoðaðu meira. Þaðan koma mínar myndir.

PS. Vorlínan hjá Versus er ótrúlega skemmtileg. Klikka hér til að skoða póst Style Rookie um sýninguna, elska hvernig hún tengir stílinn við Cher Horowitz í Clueless.

2 comments: